Tagalog Pick-up lines

Recently, my friends sent me messages that contain pick-up lines or “banat” in Filipino. I also inquired the virus so I’m going to share it to you. 😛
 

  • “Kung magkakaroon ako ng sariling planeta, gusto ko ikaw ang axis nito, para sa iyo lang iikot ang mundo ko.”
  • “Ibenta mo na bahay mo, tutal nandito ka na nakatira sa puso ko.”
  • Boy: “Anong Tagalog ng ‘I love you’?”
    Girl: “Mahal kita.”
    Boy: “Mahal din kita.”
  • “Ang pag-ibig parang bilbil, pilit mo man itago, lalabas at lalabas parin”
  • “Ang puso parang paminta, minsan buo, minsan durog.”
  • “Farsighted ka ba? Ang layo kasi ng tingin mo, eh nandito lang ako.”

More to Come guys! Just visit my blog. 🙂 Follow me on twitter @dashamones

Go to twitter and search for #andilines or #banat

    For more tagalog banat, visit this Site or this.

One thought on “Tagalog Pick-up lines

Leave a Reply

